KDL Hòn Tằm cập nhật gói tour có ăn trưa

Từ ngày 25/09/2024, Khu du lịch Hòn Tằm sẽ chính thức áp dụng quy định mới về việc phục vụ bữa trưa cho khách hàng tham gia các gói tour tại đảo. Thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự linh hoạt trong việc phục vụ, dựa trên số lượng khách hàng trong ngày.

Theo đó, Hòn Tằm sẽ điều chỉnh việc mở cửa và hình thức phục vụ tại các nhà hàng như sau:

Nếu tổng số khách đặt tour có bao gồm bữa trưa dưới 350 khách, Hòn Tằm sẽ chỉ mở cửa phục vụ bữa trưa tại Nhà hàng Hồn Việt (Khu A). Dù quý khách đặt gói ăn ở Khu A hay Khu B, tất cả sẽ cùng dùng bữa tại Nhà hàng Hồn Việt trong trường hợp này.

Nếu tổng số khách từ 350 khách trở lên, Hòn Tằm sẽ mở cửa phục vụ tại cả hai nhà hàng: Nhà hàng Hồn Việt (Khu A)Nhà hàng Ocean View (Khu B). Khách đặt gói ăn ở Khu A sẽ được phục vụ tại Nhà hàng Hồn Việt, trong khi khách đặt gói ăn ở Khu B sẽ dùng bữa tại Nhà hàng Ocean View.

Bên cạnh đó, Hòn Tằm cũng điều chỉnh hình thức bữa trưa theo số lượng khách hàng:

Dưới 30 khách: Phục vụ theo hình thức Set Menu.

Từ 30 đến 80 khách: Phục vụ theo hình thức Semi Buffet.

Trên 80 khách: Phục vụ theo hình thức Full Buffet.

Quy định này giúp Hòn Tằm linh hoạt trong việc tổ chức và đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng trong mỗi bữa ăn, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, Hòn Tằm cũng khuyến cáo quý đại lý và đối tác cập nhật thông tin này để truyền tải đến khách hàng một cách kịp thời, tránh những nhầm lẫn không đáng có trong quá trình phục vụ.

Cập nhật thêm:

Giá vé Hòn Tằm đầy đủ

So sánh các gói tour Hòn Tằm

Kinh nghiệm đi tour đảo Nha Trang

Khu du lịch Hòn Tằm luôn mong muốn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách và hy vọng những thay đổi này sẽ đáp ứng kỳ vọng của quý khách khi đến thăm đảo.

Quý khách liên hệ hotline 0374 333 444 để được hỗ trợ ngay về kỳ nghỉ sắp tới tại Hòn Tằm nhé !

Nhận ngay tin du lịch mới qua Zalo

hoặc email của bạn